Login

Register

Login

Register

Login

Register

Adidas ขาย Reebok ให้ ABG แล้ว ที่มูลค่า 8.3 หมื่นล้านบาท

Adidas ขายแบรนด์ Reebok ที่อยู่ในเครือให้กับ Authentic Brands Group (ABG) แล้ว ด้วยมูลค่า 2.5 พันล้านเหรียญ หรือประมาณ 8.3 หมื่นล้านบาท

โดย Adidas ได้ซื้อ Reebok มาตั้งแต่ปี 2006 ที่มูลค่า 3.8 พันล้านเหรียญ หรือประมาณ 1.27 แสนล้านบาท แต่ผลประกอบการก็ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่นัก

แต่ก็ยังสามารถแย่งส่วนแบ่งตลาดจาก Nike มาได้ในตลาดอเมริกาด้วยชื่อแบรนด์ Adidas ของตัวเอง พร้อมกับความร่วมกับศิลปินเซเลบชื่อดังอย่าง Kanye West, Beyonce และ Pharrell Williams

สำนักงานใหญ่ของ Reebok จะยังคงอยู่ที่ Boston และดูแลตลาดในอเมริกาเหนือ ลาตินอเมริกา เอเซีย-แปซิฟิก ยุโรป และรัสเซียอยู่เหมือนเดิม และจะทำงานกับ Adidas อย่างใกล้ชิดในช่วงเปลี่ยนผ่านนี้

แหล่งข่าว Reuters

Honeywell เปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่ที่รองรับ AI

Honeywell เปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่ที่รองรับ AI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า เทคโนโลยีขั้นสูงช่วยให้องค์กรเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการทำงานและบุคลากรในปัจจุบัน พร้อมรองรับการพัฒนาสำหรับการประหยัดเวลาบนอุปกรณ์ในอนาคต     ชาร์ลอตต์, นอร์ทแคโรไลนา, 14 ตุลาคม 2567 – Honeywell (Nasdaq: HON) ประกาศเปิดตัวคอมพิวเตอร์พกพารุ่นใหม่สามรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและเสริมศักยภาพของพนักงานในสภาพแวดล้อมที่ต้องการความทนทาน เช่น คลังสินค้าและพื้นที่ขายปลีก คอมพิวเตอร์พกพาเหล่านี้ ได้แก่ CT37, CK67 และ CK62 ซึ่งสามารถรองรับการใช้งานแอปพลิเคชันปัญญาประดิษฐ์ (AI) ช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น ช่วยให้พนักงานทำงานอย่างชาญฉลาดขึ้นและเพิ่มทักษะการทำงานในขณะปฏิบัติงานได้เร็วขึ้น การพัฒนาอุปกรณ์พกพาอัจฉริยะรุ่นใหม่ที่สามารถสนับสนุนการประดิษฐ์และประสิทธิภาพที่ AI นำเสนอให้สอดคล้องกับการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของ Honeywell ที่มุ่งเน้นไปยังสามเทรนด์สำคัญ ได้แก่ ระบบอัตโนมัติ โดยยังสอดคล้องกับแผนล่าสุดของ Honeywell ที่จะพัฒนา AI Multi-Modal Intelligent Agent สำหรับอุปกรณ์มือถือของ Honeywell เริ่มจากรุ่น CT47 “คอมพิวเตอร์พกพาของ Honeywell ช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมที่ขับเคลื่อนโลกของเราให้เดินหน้าต่อไป โดยทำหน้าที่เป็นตัวเสริมประสิทธิภาพเพื่อให้ห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก ระบบการดูแลสุขภาพ และการเดินทางทางอากาศมีประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น” เดวิด […]

OGA ออกบูธในงาน Logimat Southeast Asia

LogiMAT Southeast Asia 2024 . งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีชั้นนำด้านอินทราโลจิสติกส์ คลังสินค้าอัจฉริยะ และกระบวนการจัดการตลอดห่วงโซ่อุปทาน ร่วมกับ LogiFOOD Southeast Asia งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านโลจิสติกส์อาหารครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก . . ทาง OGA ยกขบวนสินค้าแบรนด์ดังไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด แสกนเนอร์ Mobile Computer ของทาง Honeywell มาพร้อมซอร์ฟแวร์สร้างบาร์โค้ด จากทาง Bartender อีกทั้งยังมีสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดทุกชนิด ทุกเนื้อกระดาษ และริบบอนแบรนด์ inkanto บอกเลยว่างานนี้จัดเต็ม ตอบโจทย์ในหลายธุรกิจ .       .     .     . ทาง OGA ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่มาเยี่ยมชมบูธของทางเรา และให้การตอบรับที่ดี เราพร้อมเป็นที่ปรึกษาและให้ข้อมูลด้านโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ในธุรกิจของลูกค้าทุกท่าน .         . . —– […]

ความแตกต่าง Barcode, QR Code และ RFID

ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น การใช้งานระบบระบุและติดตามข้อมูลต่าง ๆ ก็ยิ่งมีความสำคัญและแพร่หลายออกไป เทคโนโลยีที่นิยมใช้ในการระบุและติดตามข้อมูลที่พบเห็นได้ทั่วไป ได้แก่ Barcode, QR Code, และ RFID ทั้งสามเทคโนโลยีนี้มีคุณสมบัติและวิธีการใช้งานที่แตกต่างกัน บทความนี้จะพาไปทำความเข้าใจความแตกต่างระหว่างทั้งสามเทคโนโลยี 1. Barcode (บาร์โค้ด) บาร์โค้ดเป็นเทคโนโลยีที่มีการใช้มานานและแพร่หลายที่สุด โดยทั่วไปจะเป็นเส้นคู่ขนานสีดำและขาว ที่มีการเรียงรหัสข้อมูลตามรูปแบบเส้นเพื่อบ่งบอกข้อมูลต่าง ๆ เช่น หมายเลขสินค้า วันผลิต หรือราคาสินค้า ข้อมูลในบาร์โค้ดสามารถอ่านได้ด้วยเครื่องสแกนบาร์โค้ด ซึ่งมีการใช้งานในหลากหลายธุรกิจ เช่น ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า และคลังสินค้า   ข้อดี ● ราคาถูกและหาได้ง่าย ● ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพในงานที่ต้องการความเร็วในการอ่านข้อมูล ข้อเสีย ● มีความจุข้อมูลจำกัด ● ต้องใช้เครื่องสแกนบาร์โค้ดในการอ่านข้อมูล 2. QR Code (คิวอาร์โค้ด) QR Code เป็นการพัฒนามาจากบาร์โค้ดที่เพิ่มความสามารถในการเก็บข้อมูลที่มากขึ้นและซับซ้อนกว่า QR Code มีรูปแบบเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่มีจุดและลวดลายต่าง ๆ ที่สามารถอ่านได้จากทุกทิศทาง ทำให้มีการใช้งานที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการเก็บข้อมูลที่มากกว่าบาร์โค้ด   […]

Login