Login

Register

Login

Register

Login

Register

CipherLab RS38

Mobile Computer CipherLab RS38 คอมพิวเตอร์มือถือพกพาระบบสัมผัส ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออัจฉริยะ สามารถเก็บรวบรวมข้อมูลแบบไดนามิก มั่นใจได้ถึงการเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญ เหมาะสำหรับธุรกิจองค์กรอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ ค้าปลีก และอุตสาหกรรมอื่นๆ

 

Download Data Sheet

Compare

Description

ประสิทธิภาพและการเชื่อมต่อได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร

สัมผัสประสบการณ์ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมด้วยโปรเซสเซอร์ Qualcomm QCM4490 Octa-core ช่วยให้พนักงานสามารถจัดการแอพพลิเคชั่นที่ต้องการและทำงานหลายอย่างได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วย RAM สูงสุดถึง 8 GB พื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบแฟลช 128 GB และตัวเลือกพื้นที่เก็บข้อมูลที่สามารถเพิ่มช่องเสียบการ์ด MicroSD ด้วย WI-FI 6E และ 5G ผู้ใช้จะได้ประโยชน์จากความเร็วที่มากขึ้น ในขณะที่การสนับสนุนเครือข่ายส่วนตัวของ CBRS ทำให้สามารถเชื่อมต่อ LTE/5G แบบส่วนตัว ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร

 

เครื่องอ่าน RFID แบบ UHF ความเร็วสูง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ

RS38 มีตัวเลือกเครื่องอ่าน UHF RFID สามารถอ่านแท็กได้ 1300 แท็กต่อวินาที คุณลักษณะนี้เป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้ที่ทำงานด้านค้าปลีก โลจิสติกส์ และการจัดส่ง ซึ่งทำให้การทำงานเหล่านี้สามารถปรับปรุงงานต่างๆ เช่น การจัดการสินค้าคงคลัง การติดตามทรัพย์สิน และการติดตามตำแหน่งรายการแบบเรียลไทม์

 

เทคโนโลยี OCR ในตัว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเวิร์กโฟลว์และลดข้อผิดพลาด

เทคโนโลยี OCR ของ RS38 จับและแปลงข้อความเป็นข้อมูลดิจิตอล เพิ่มประสิทธิภาพด้านโลจิสติกส์และธุรกิจค้าปลีก โดยการจัดเก็บข้อมูลจากแหล่งต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น เอกสารโลจิสติกส์ หมายเลขประจำตัวยาง (TIN) วันหมดอายุใบอนุญาตขับขี่ และมิเตอร์ไฟฟ้า

 

 

ตัวเลือกการสแกนที่หลากหลายและการถ่ายภาพคุณภาพสูง

RS38 มีตัวเลือกการสแกน 2 แบบ : ช่วงมาตราฐาน SE4100 และ SE4770 หรือช่วงขั้นสูง SE5500 ซึ่งรองรับข้อกำหนดในการสแกนที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นสแกนระยะใกล้หรือระยะไกล ระยะไม่เกิน 12 เมตร* ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยกล้อง PDAF ขนาด 15 MP นั้น มีคุณสมบัติในการจับภาพที่คมชัด ละเอียด แม้ในสภาวะที่แสงน้อยหรือจังหวะเคลื่อนที่เร็ว ทำให้เหมาะสำหรับการบันทึกหลักฐานการจัดส่ง  *  ขึ้นอยู่กับประเภทและขนาดสัญลักษณ์

 

 

ทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่รุนแรง

ด้วย IP65 และ IP68 เรทติ้งและความทนทานการตกระดับ 1.5 เมตร (1.8 เมตรพร้อมยางบู๊ต) RS38 ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เป็นเลิศในสภาพแวดล้อมที่ต้องการความสมบูรณ์แบบโดยยังคงไว้ซึ่งการออกแบบที่เพรียวบางและเหมาะกับการทำงาน สามารถทนต่อการตกกระแทกโดยไม่ได้ตั้งใจและให้ความอุ่นใจแก่ผู้ใช้งานในสภาวะฝนตกในสนามหรือโกดังที่เต็มไปด้วยฝุ่น

 

 

ความคล่องตัวที่สะดวกสบายและการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง

RS38 ให้ออกแบบที่กระทัดรัดและน้ำหนักเบา ให้การพกพาที่สะดวกสบายสำหรับพนักงานที่ต้องพกพาเครื่องตลอดทั้งวัน ให้แบตเตอรี่ 2 แบบ ได้แก่ 4500mAh และ 6800mAh (Extended) พร้อมด้วยความสามารถในการเปลี่ยนแบตได้ โดยที่ไม่ต้องปิดเครื่อง ช่วยป้องกันข้อมูลสูญหายหรือการหยุดชะงักของการทำงาน ด้วยเวลาการทำงานที่มากกว่า 15 ชั่วโมง RS38 ช่วยให้มั่นใจได้ถึงขั้นตอนการทำงานอย่างต่อเนื่องสำหรับพนักงาน

 

 

การมองเห็นและการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพในการปฎิบัติหน้าที่

หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 6 นิ้ว พร่อมหน้าจอแสดงผลขนาด 630 นิตที่สว่างสดใส อำนวนความสะดวกในการดูข้อมูล โดยไม่จำเป็นต้องเลื่อนอย่างต่อเนื่อง แม้ในที่สว่างน้อย รองรับการทำงานด้วยมือเปล่า หรือแม้แต่การทำงานที่ต้องใส่ถุงมือ และยังคงทำงานได้ดีในสภาวะที่ฝนตก ทำให้มั่นใจได้ว่าพนักงานแนวหน้าและพนักงานส่งของ สามารถทำงานได้โดยไม่หยุดชะงัก

 

 

การปรับใช้งานและการจัดการอุปกรณือย่างมีประสิทธิภาพด้วย Remo Cloud

Remo Cloud รองรับการลงทะเบียน Google Zero-Touch สำหรับการใช้ควบคุมอุปกรณ์ในจำนวนมาก เพียงแค่สแกนบาร์โค้ดเพื่อตั้งค่าอุปกรณ์ที่รวดเร็ว ความสามารถในการควบคุมและระบุพื้นที่ใช้งานในทางภูมิศาสตร์ ช่วยให้ผู้จัดการอุปกรณ์ IT ค้นหาอุปกรณ์ที่วางผิดที่หรือถูกขโมย เพื่อปกป้องข้อมูลและสินทรัพย์ที่สำคัญ นอกจากนี้ คุณสมบัติ Remote Control ยังช่วยให้ผู้จัดการด้าน IT สามารถวินิจฉัยและแก้ไขปัญหาอุปกรณ์จากระยะไกลได้ ลดค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนและเพิ้มความพร้อมใช้ของอุปกรณ์โดยรวม *Geofence มีสำหรับในรุ่น WWAN เท่านั้น

 

Additional information

Weight 505607784 kg

Login